Chính sách chung

  1. 1. Chính sách bán hàng và chất lượng hàng hóa

Showroom Thiết bị vật tư y tế Hồng Phúc (số 139, đường Đặng Xuân Bảng, Nam Phong, TP Nam Định) xin cam kết chính sách bán hàng và chính sách chất lượng đối với sản phẩm do Hồng Phúc cung cấp:

- Tất cả các sản phẩm do Hồng Phúc cung cấp đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch, chính hãng.

- Tuyệt đối không bán hàng giả, hàng nhái thương hiệu, hàng kém chất lượng.

- Sản phẩm được bày bán tại Showroom Thiết bị vật tư y tế Hồng Phúc có giá cả cạnh tranh và có giá thấp hơn hoặc bằng giá theo quy định của Nhà sản xuất/Nhà phân phối. Hồng Phúc cam kết bán hàng đúng giá, đúng chất lượng.

- Hàng hoá bán ra được bảo hành theo đúng quy định của Nhà sản xuất/Nhà phân phối.

- Thái độ phục vụ: Nhiệt tình, chu đáo, trung thực và trân trọng khách hàng.

- Khách hàng sẽ thường xuyên được hưởng lợi ích từ các chương trình giảm giá khuyến mại của Hồng Phúc.

- Chúng tôi khuyến khích mọi tổ chức, cá nhân yêu cầu hoá đơn VAT khi mua hàng. Quý khách muốn xuất hóa đơn tài chính, xin vui lòng cung cấp thông tin ngay để nhân viên Kế toán viết hóa đơn kịp thời. Hóa đơn VAT chỉ xuất trong ngày theo quy định của Tổng Cục Thuế và Bộ Tài Chính. Trường hợp khách hàng từ chối mua hàng nhưng hóa đơn đã viết, xin Quý khách vui lòng ký và hoặc đóng dấu vào Biên bản Hủy hóa đơn.

Vì sự phát triển bền vững của Hồng Phúc, chúng tôi luôn cam kết làm hài lòng khách hàng cao nhất với tinh thần thực sự cầu thị và lắng nghe.

Để giúp chúng tôi thường xuyên cải thiện dịch vụ bán hàng tốt hơn, nếu Quý khách có điều gì chưa hài lòng hoặc cần góp ý, xin vui lòng liên hệ với Hồng Phúc qua hộp thư điện tử (Email):  pkhongphuc@gmail.com hoặc gọi trực tiếp đến số ĐT: 0912466903.

 

           2. Chính sách bảo hành

Quy định chung về bảo hành

Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, hoặc bất kỳ sự cố kỹ thuật nào xảy ra do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

Điều kiện bảo hành

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:

  • Sản phẩm được cung cấp trực tiếp bởi Showroom Thiết bị vật tư y tế Hồng Phúc (số 139, đường Đặng Xuân Bảng, Nam Phong, TP Nam Định).
  • Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất/Nhà phân phối.
  • Sự cố hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  • Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.
  • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu bị va đập, rơi vỡ, trầy xước, bị biến dạng, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do thiên tai hỏa hoạn, chuột bọ và côn trùng phá hoại, …
  • Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
  • Phiếu bảo hành có đầy đủ thông tin bao gồm: mã sản phẩm, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua.
  • Tem bảo hành hoặc tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất/Nhà phân phối trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

Những trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm được mua bán tại cơ sở khác, bên ngoài Showroom Thiết bị vật tư y tế Hồng Phúc.
  • Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất/Nhà phân phối.
  • Sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành.
  • Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.
  • Phiếu bảo hành bị tẩy xóa, bôi bẩn, sửa đổi thông tin, hoặc thông tin không đầy đủ, thiếu chính xác như: ngày tháng, số máy, …
  • Tem bảo hành hoặc tem niêm phong bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc sửa đổi, tẩy xóa
  • Sản phẩm bị hư hỏng không phải do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất, sản phẩm bị hư hỏng do người sử dụng bất cẩn, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất, có dấu hiệu bị va đập, rơi vỡ, trầy xước, bị biến dạng, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do thiên tai hỏa hoạn, chuột bọ và côn trùng phá hoại, …
  • Sử dụng vật tư, linh kiện không chính hãng, không được nhà sản xuất khuyên dùng.
  • Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy quyền của Nhà sản xuất/Nhà phân phối.

 

Thời hạn bảo hành

Thời hạn bảo hành sản phẩm được thực hiện theo đúng quy định của Nhà sản xuất/Nhà phân phối và được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành.

Phương thức bảo hành

Khi sản phẩm có sự cố, xin Quý khách vui lòng mang sản phẩm đến Hồng Phúc để kiểm tra, khắc phục và làm thủ tục bảo hành.  

Hống phúc sẽ cố gắng thực hiện bảo hành sản phẩm cho Quý khách trong thời gian sớm nhất. Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm còn tùy thuộc vào chính sách và/hoặc mức độ sẵn có của thiết bị/phụ kiện thay thế của Nhà sản xuất/Nhà phân phối và sẽ được thông báo cụ thể tới Quý khách.